Những Hình Xăm Phong Thủy Cho Người Tuổi Dần 1998 Đang Hot Nhất Năm 2024

Rate this post

Tuổi 1998 xăm hình gì hợp? Liệu xăm hình rồng có hợp hay không? Hình xăm tồn tại lâu dài trên cơ thể, gắn bó với chúng ta trong một khoảng thời gian dài, đó cũng là một yếu tố góp phần kích phong thủy. Người sinh năm 1998 muốn chọn được hình xăm hợp tuổi, nên dựa vào thông tin và các chuyên gia cung cấp dưới đây.

I. Tổng Quan Về Tuổi 1998 Xăm Hình Gì Hợp?

1. Ý Nghĩa Hình Xăm Hợp Tuổi 1998

1998 xăm hình gì hợp không phải ai cũng biết? Theo tính cách Mậu Dần, người tuổi này thường có tính cách mạnh mẽ, tư duy đột phá, và khao khát tiến đến thành công. Họ có cái tôi lớn, trưởng thành sớm hơn người khác và thích thể hiện bản thân. Những người tuổi này biết suy tính trước sau, ít có bạn bè thân thiết và không có tri kỷ. Trong cuộc sống, họ đôi khi nóng nảy, bốc đồng nhưng chóng giận và nhanh quên, không để lòng đau khổ lâu, dễ tha thứ.

Để tăng thêm cát lợi và tài vận, người tuổi Mậu Dần có thể chọn hình xăm phong thủy cho người tuổi Dần 1998, để phù trợ về phong thủy, giúp sự nghiệp thăng tiến và tài lộc đến tay. Các hình xăm mệnh khắc tuổi không hợp với người sinh năm 1998 có thể khiến cuộc sống và sự nghiệp gặp trắc trở và rủi ro.

2. Căn Cứ Để Chọn Hình Xăm Hợp Tuổi Dần 1998

2.1. Dựa Vào Ngũ Hành 1998 Xăm Hình Gì Hợp?

Tuổi Mậu Dần thuộc hành Thổ, vì vậy người tuổi này nên chọn những hình xăm liên quan đến mệnh Thổ và mệnh Hỏa như: kim tự tháp, đại bàng, chim hạc, thiên nga, con voi, mặt trời, hoa hướng dương, hoa hồng đỏ, phượng hoàng, rồng lửa,…

2.2. Dựa Vào Năm Sinh Và Tuổi Tác 98 Xăm Hình Gì Hợp?

Nếu dựa vào năm sinh và tuổi tác, người sinh năm 1998 nên xăm hình gì hợp? Tuổi Mậu Dần tam hợp với Dần, Ngọ, và Tuất nên hợp với các hình xăm về hổ, ngựa, hoặc chó, sẽ mang lai vận may và ngăn cản các yếu tố xấu đến với chủ nhân. Các hình xăm nên tránh thuộc vào tứ hành xung của Dần như Thân, Tỵ, Hợi, và các hình xăm chủ đề về con khỉ, con rắn, và con lợn không tốt cho người sinh năm 1998.

2.3. Hình Xăm Tuổi Dần 1998 Dựa Vào Tính Cách

Tuổi Mậu Dần là những người thông minh, cá tính mạnh mẽ, và khó gần gũi. Hình xăm hợp tuổi Mậu Dần 1998 có khả năng thu hút năng lượng tích cực như mặt trời, phượng hoàng, rồng lửa, nữ thần Ai Cập,…

3. Màu Hình Xăm Hợp Tuổi Mậu Dần 1998

3.1. Hình Xăm Tuổi Dần 1998 Kỵ Màu Gì?

Ngoài việc chọn hình xăm phù hợp cho tuổi 1998, người tuổi Mậu Dần cũng cần lưu ý khi chọn màu sắc kiêng kỵ cho hình xăm. Mậu Dần nên tránh xăm các hình màu xanh lá cây, xanh nõn chuối,… thuộc hành Mộc vì Mộc khắc Thổ, sẽ gây suy yếu năng lượng Thổ và ảnh hưởng xấu tới tài vận, công danh, và sự nghiệp của chủ nhân.

3.2. Hình Xăm Hợp Tuổi 1998 Nên Dùng Màu Gì?

Người sinh năm 1998 mệnh Thổ, do Hỏa sinh Thổ, nên xăm hình xăm hợp tuổi Dần 1998 với màu sắc sặc sỡ như hồng, tím, đỏ, cam thuộc hành Hỏa hoặc kết hợp với các tông màu nâu, vàng thuộc hành Thổ.

II. Gợi Ý Một Số Mẫu Hình Xăm Đẹp Hợp Tuổi 1998

1. Hình Xăm Hợp Tuổi Dần 1998 Nam

Nam mạng tuổi Mậu Dần nên xăm các hình sau đây:

  • Hình xăm kim tự tháp: Tượng trưng cho sự huyền bí, trí thông minh, tinh thần và sự cống hiến.

  • Hình xăm đại bàng: Tượng trưng cho nghị lực và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu vì mục tiêu của bản thân.

  • Hình xăm chim hạc: Biểu tượng cho cát tường, may mắn, và sự phát triển của chủ nhân qua mọi khó khăn.

  • Hình xăm thiên nga: Mang ý nghĩa về sự bí ẩn, hôn nhân hạnh phúc, và sự thủy chung. Đối với nam mạng tuổi Mậu Dần, xăm hình này sẽ thuận lợi về đường tình duyên và gia đình êm ấm.

  • Hình xăm con voi: Biểu tượng cho lòng nhân từ, sự kiên nhẫn, và thịnh vượng. Hình xăm này còn thể hiện sức mạnh, sự dũng cảm, và tính hiền lành.

  • Hình xăm mặt trời: Tượng trưng cho ánh sáng rực rỡ soi chiếu vạn vật. Nam mạng tuổi Mậu Dần xăm hình này sẽ được phù trợ về tài lộc, công danh, và học hành.

  • Hình xăm rồng lửa: Thể hiện quyền lực tối cao, sức mạnh tuyệt đối, và khả năng siêu phàm.

  • Hình xăm nữ thần Ai Cập: Đại diện cho trí tuệ, thông minh, sáng tạo, và tình yêu say đắm, sâu sắc.

  • Hình xăm chó sói: Tượng trưng cho lòng trung thành, tính kỷ luật và ý chí, và khát vọng về tương lai tốt đẹp hơn.

  • Hình xăm con hổ: Mang ý nghĩa về sự kiêu hãnh, liều lĩnh, dũng cảm, và mạnh mẽ. Người xăm hình con hổ còn có thể ngăn cản những điều rủi ro tác động xấu đến cuộc sống.

  • Hình xăm con ngựa: Tượng trưng cho tài lộc và vận may. Hình xăm này sẽ mang đến may mắn cho nam mạng tuổi Mậu Dần và tượng trưng cho tinh thần quyết tâm và sự thăng tiến.

2. Nữ 1998 Xăm Hình Gì Hợp?

Nữ mạng sinh năm 1998 hợp với các hình xăm sau đây:

  • Hình xăm con ngựa: Biểu tượng cho tính kiên nhẫn, bền bỉ, và khao khát tự do khám phá và tìm hiểu những điều mới lạ.

  • Hình xăm con chó con: Thể hiện tinh thần nhiệt huyết, vui vẻ, và mang lại may mắn và sự thành công trong cuộc sống đối với nữ mạng tuổi Mậu Dần.

  • Hình xăm phượng hoàng: Mang ý nghĩa về sự thịnh vượng, bất tử, khả năng tái sinh, và sự kiên nhẫn đối mặt với khó khăn.

  • Hình xăm mặt trời: Tượng trưng cho cát lợi, vinh quang, lòng can đảm, và niềm tin trước mọi khó khăn.

  • Hình xăm nhẹ nhàng như hoa hướng dương, nữ thần Ai Cập, hoa hồng đỏ, hình xăm trái tim, chữ nghệ thuật… có thể thu hút năng lượng tích cực và mang đến vận may cho nữ sinh năm 1998.

Hy vọng nội dung về tuổi 1998 xăm hình gì hợp trên đây sẽ giúp người sinh năm 1998 sớm chọn được một hình xăm lý tưởng, mang đến giá trị về phong thủy. Dù là hình xăm lớn hay nhỏ, đều cần lựa chọn kỹ lưỡng để giúp ích cho chúng ta rất nhiều trong cuộc sống.

FIND OUT MORE: Đại Lý VinFast Phú Mỹ Hưng

Related Posts

Tắc kè kêu 5 tiếng là điềm gì? Tắc kè kêu thế này hãy chuẩn bị nhận điều may

Giải mã thắc mắc tắc kè kêu 5 tiếng là điềm gì? Tắc kè là một loài bò sát yêu thích môi trường ẩm ướt và bóng…

Sinh năm 1990 mệnh gì? Hợp màu gì? Đá phong thủy nào?

Sinh năm 1990: Tìm hiểu mệnh, màu sắc và đá phong thủy phù hợp

Có thể bạn quan tâm Cách khai quang cho vật phẩm phong thủy đúng cách và hiệu quả Tuổi Đinh Dậu 1957 hợp hướng nào theo góc…

Cúng đầy tháng ngày âm hay dương thì đúng hơn?

Cúng đầy tháng theo lịch âm hay dương là câu hỏi chung của không ít người khi lần đầu làm bố mẹ. Trong bài viết này chúng…

Những Điều Kiêng Kỵ Khi Đi Đám Tang Về và Giải Pháp Hóa Giải

Từ ngày xưa, chúng ta đã có niềm tin rằng hơi lạnh trong đám tang sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì vậy, cần lưu…

Những tuổi phù hợp để xây nhà năm 2019

Khi quyết định xây nhà, rất nhiều gia chủ đều quan tâm đến yếu tố tuổi làm nhà có phù hợp với năm hay không. Tuổi tác…

Tuổi Sửu hợp với tuổi gì, hướng nào [MỚI NHẤT]

Trâu thường được coi là biểu tượng của sức mạnh về vật chất và tinh thần. Những người tuổi Sửu có tính cách mạnh mẽ và kiên…