Tử vi tình duyên và hôn nhân của tuổi Mậu Dần 1998

Rate this post

Người ta thường nghĩ đến chú hổ khi nhắc đến tuổi Mậu Dần 1998. Họ có tính cách nóng nảy, cục tính, và luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách. Từ những ngày đầu bước vào đời, Mậu Dần đã tự lập và muốn khám phá khoảng trời riêng của mình mà không phụ thuộc vào ai đó. Điều này đồng nghĩa với việc cuộc đời của họ không phải lúc nào cũng trải qua những thăng trầm như những người khác.

Tuy nhiên, Mậu Dần cũng rất biết cách quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho người khác. Họ dũng cảm và sẵn lòng bảo vệ người mình yêu thương cũng như đấu tranh vì quyền lợi của bản thân và những người xung quanh. Mậu Dần không thích sự an toàn, họ thích mạo hiểm và khám phá cuộc sống sôi động. Họ không muốn bị so sánh với người khác trong mọi lĩnh vực, bởi họ biết mình cần phải làm gì và muốn gì. Chính vì tính khám phá này, cuộc sống tình cảm của tuổi Mậu Dần rất phong phú. Đặc biệt, con trai tuổi Mậu Dần rất đào hoa. Tình yêu đến quá sớm nên họ trải qua nhiều mối tình với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi yêu, họ thường bị lời ra tiếng vì như một người bắt cá hai tay hoặc thèm chóng chán. Tuy nhiên, khi gặp được người mình thích, họ sẽ yêu rất nhiệt thành. Khi bước vào một mối quan hệ, họ luôn tin rằng đó chính là người mà mình yêu nhất.

Tình duyên của nữ Mậu Dần 1998 có thể sẽ gặp nhiều trắc trở hơn so với nam giới. Họ rất nhạy cảm và đa nghi, đôi khi khi quen ai đó, họ thường băn khoăn và lo lắng về tương lai. Họ thích những người có thành tựu và sự nghiệp vững chắc để đảm bảo mối quan hệ đi đến sự chắc chắn và có kết quả. Vì vậy, họ dễ dẫn đến sự cô độc. Họ muốn được bảo vệ, che chở và yêu thương, nhưng khó vì bản tính họ là con hổ kiêu ngạo và dũng mãnh. Nữ giới tuổi Mậu Dần cần kiên nhẫn và chậm rãi trong tình yêu, không nôn nóng.

Trong tình cảm nam giới tuổi Mậu Dần, họ có sức cuốn hút và biết cách làm hài lòng phụ nữ. Tuy nhiên, đôi khi họ trở nên khó hiểu vì những áp lực từ gia đình hoặc xã hội. Họ là người đàn ông có trách nhiệm và đáng để phụ nữ dựa vào.

Tình duyên nam giới tuổi Mậu Dần có ba trường hợp chính:

  1. Sinh vào các tháng 5, 7 và 12 âm lịch: Cần trải qua ba lần thay đổi trong tình yêu để tìm đến bến bờ hạnh phúc.

  2. Sinh vào các tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 âm lịch: Cần trải qua hai lần thay đổi trong tình yêu để tìm đến bến đỗ cuối cùng.

  3. Sinh vào các tháng 2, 9 và 10 âm lịch: May mắn nhất vì không cần trải qua bất kỳ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên, mà sẽ sống hạnh phúc cùng một người đồng hành suốt đời.

Các con giáp phù hợp với tuổi Mậu Dần 1998 như sau:

Nữ giới Mậu Dần 1998:

  • Kỵ tuổi: Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Ất Hợi.
  • Hợp tuổi: Kỷ Mão, Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi, Đinh Sửu.

Nam giới Mậu Dần 1998:

  • Kỵ tuổi: Tân Tỵ, Quý Tỵ.
  • Hợp tuổi: Nhâm Thìn, Ất Mùi, Kỷ Sửu.

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tình duyên của người sinh năm Mậu Dần 1998 và giúp bạn lựa chọn đúng người đồng hành cho cuộc sống của mình.

Chuyên Gia Sức Khỏe – Trang thông tin y khoa sức khỏe tại Việt Nam

Related Posts

Tắc kè kêu 5 tiếng là điềm gì? Tắc kè kêu thế này hãy chuẩn bị nhận điều may

Giải mã thắc mắc tắc kè kêu 5 tiếng là điềm gì? Tắc kè là một loài bò sát yêu thích môi trường ẩm ướt và bóng…

Sinh năm 1990 mệnh gì? Hợp màu gì? Đá phong thủy nào?

Sinh năm 1990: Tìm hiểu mệnh, màu sắc và đá phong thủy phù hợp

Có thể bạn quan tâm Giờ Dần là mấy giờ? Luận giải tử vi của 12 con giáp sinh giờ Dần Tuổi Ngọ hợp số nào? Lưu…

Cúng đầy tháng ngày âm hay dương thì đúng hơn?

Cúng đầy tháng theo lịch âm hay dương là câu hỏi chung của không ít người khi lần đầu làm bố mẹ. Trong bài viết này chúng…

Những Điều Kiêng Kỵ Khi Đi Đám Tang Về và Giải Pháp Hóa Giải

Từ ngày xưa, chúng ta đã có niềm tin rằng hơi lạnh trong đám tang sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì vậy, cần lưu…

Những tuổi phù hợp để xây nhà năm 2019

Khi quyết định xây nhà, rất nhiều gia chủ đều quan tâm đến yếu tố tuổi làm nhà có phù hợp với năm hay không. Tuổi tác…

Tuổi Sửu hợp với tuổi gì, hướng nào [MỚI NHẤT]

Trâu thường được coi là biểu tượng của sức mạnh về vật chất và tinh thần. Những người tuổi Sửu có tính cách mạnh mẽ và kiên…