Tuổi Nhâm Tuất năm Đinh Dậu 2017: Những điều cần lưu ý

Rate this post

Người tuổi Nhâm Tuất cần chú ý những gì trong năm 2017 này? Để có được câu trả lời cho những câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Về sự nghiệp

Trong sự nghiệp, người tuổi Nhâm Tuất sẽ được những quý nhân phù trợ, điều này đồng nghĩa với việc có khả năng thăng chức và biểu hiện tích cực trong công việc. Đối với những người làm công ăn lương, hãy chủ động xin đi công tác hoặc tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường, bởi thành công đang đón chờ bạn ở xa.

Hơn thế, hãy nỗ lực và cải thiện khả năng lãnh đạo, điều này sẽ có lợi cho sự nghiệp của bạn và giúp bạn được cấp trên chú ý và coi trọng.

Về tài vận

Tài vận năm nay tương đối thuận lợi, đặc biệt đối với các ngành phục vụ nam giới như thời trang nam, ô tô, âm thanh, mô hình… Tiền tài sẽ đến từ nhiều nguồn khác nhau, do đó, bạn cần mở rộng thị trường để có thể tận dụng cơ hội kiếm lời và tránh bỏ qua những cơ hội quý giá.

Về tình cảm hôn nhân

Người tuổi Nhâm Tuất chưa kết hôn dễ dàng tìm được đối tác phù hợp, có thể tìm thấy ở trường học, công việc hoặc trong cuộc sống hàng ngày. Hãy mạnh dạn tìm hiểu và gặp gỡ bạn bè khác giới, đặc biệt là phụ nữ tuổi Tuất có nhiều cơ hội để làm quen và tạo mối quan hệ mới.

Dù nam giới tuổi Tuất không thuận lợi trong tình duyên, nhưng vẫn có cơ hội tìm thấy tình yêu. Hãy nhờ người lớn tuổi giới thiệu hoặc tăng cường giao tiếp và gặp gỡ người khác thông qua các hoạt động xã hội, giao lưu công ty hay gặp gỡ khách hàng.

Về sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tuất năm nay gặp một số rủi ro nhưng không đáng lo ngại. Tuy nhiên, do thường xuyên đi công tác, bạn cần lưu ý về chế độ ăn uống và tránh những bữa tiệc quá đà để không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hãy cẩn thận với việc uống bia rượu, để không mất kiểm soát và gây hại cho cơ thể.

Về cuộc đời

Cuộc đời người tuổi Nhâm Tuất thường gặp một số khó khăn từ bệnh tật và những vấn đề trong cuộc sống, do đó ít khi có những khoảnh khắc vui vẻ. Để hoàn thành mục tiêu và kế hoạch trong cuộc sống, cần phải đợi đến tuổi 45 trở lên để có sự vững chắc hơn.

Về con đường tình duyên

Tình duyên của tuổi Nhâm Tuất khá đẹp. Tuy nhiên, mức độ hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân phụ thuộc vào tháng sinh của mỗi người. Ví dụ, nếu sinh vào các tháng 8 và 12 Âm lịch, bạn sẽ trải qua 3 lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc. Trong khi đó, sinh vào các tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch sẽ không gặp nhiều thay đổi. Còn sinh vào các tháng 6, 7 và 11 Âm lịch sẽ dễ đạt được hạnh phúc trọn vẹn mà không gặp bất kỳ sự thay đổi nào trong tình duyên và hạnh phúc.

Về gia đạo và công danh

Gia đạo của bạn không thuộc loại tốt đẹp, do đó, hãy sáng suốt và khéo léo xử lý để mọi thứ trôi chảy êm đẹp hơn. Trong suốt cuộc đời, công danh của bạn chỉ ở mức trung bình.

Về sự nghiệp

Sự nghiệp của người tuổi Nhâm Tuất khá khó khăn để xây dựng, nhưng từ tuổi 47 hoặc 48 trở đi, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tạo dựng sự nghiệp vững chắc. Mặc dù không có nhiều tài sản, bạn vẫn đảm bảo cuộc sống của mình.

Chọn tuổi hợp làm ăn

Nếu kết hợp làm ăn với các tuổi như Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, sẽ giúp công việc suôn sẻ và không lo thất bại. Hãy tận dụng cơ hội này để thực hiện những kế hoạch của bạn.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Để biết thêm thông tin về Đại Lý VinFast Phú Mỹ Hưng, hãy truy cập tại đây.

Related Posts

Tắc kè kêu 5 tiếng là điềm gì? Tắc kè kêu thế này hãy chuẩn bị nhận điều may

Giải mã thắc mắc tắc kè kêu 5 tiếng là điềm gì? Tắc kè là một loài bò sát yêu thích môi trường ẩm ướt và bóng…

Sinh năm 1990 mệnh gì? Hợp màu gì? Đá phong thủy nào?

Sinh năm 1990: Tìm hiểu mệnh, màu sắc và đá phong thủy phù hợp

Có thể bạn quan tâm Áp dụng yếu tố phong thủy tiệm spa để kinh doanh thành công Người mệnh Hỏa hợp mệnh gì? Cách chọn nhà…

Cúng đầy tháng ngày âm hay dương thì đúng hơn?

Cúng đầy tháng theo lịch âm hay dương là câu hỏi chung của không ít người khi lần đầu làm bố mẹ. Trong bài viết này chúng…

Những Điều Kiêng Kỵ Khi Đi Đám Tang Về và Giải Pháp Hóa Giải

Từ ngày xưa, chúng ta đã có niềm tin rằng hơi lạnh trong đám tang sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì vậy, cần lưu…

Những tuổi phù hợp để xây nhà năm 2019

Khi quyết định xây nhà, rất nhiều gia chủ đều quan tâm đến yếu tố tuổi làm nhà có phù hợp với năm hay không. Tuổi tác…

Tuổi Sửu hợp với tuổi gì, hướng nào [MỚI NHẤT]

Trâu thường được coi là biểu tượng của sức mạnh về vật chất và tinh thần. Những người tuổi Sửu có tính cách mạnh mẽ và kiên…