Xem Tuổi Xây Nhà Tốt Xấu Trong Năm 2016 Bính Thân Cho Người Tuổi Bính Dần 1986

Rate this post

Nắm bắt được thời điểm phù hợp để xây nhà là rất quan trọng. Khi đã chọn được vị trí đẹp, thiết kế hướng và các yếu tố trong ngôi nhà phù hợp, thì công việc còn lại là xác định thời điểm xây nhà, tức là xác định yếu tố “Thiên Thời”. Việc lựa chọn thời điểm xây dựng, tức ngày, giờ, tháng năm tốt sẽ làm cho phong thủy nhà ở trở nên tốt hơn gấp bội, gia chủ sẽ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Ngược lại, việc chọn ngày, giờ, tháng năm xây nhà không tốt, đặc biệt là vi phạm các quy tắc phong thủy, có thể làm giảm sự tốt đẹp của ngôi nhà, gây suy bại và nhiều điều xấu cho gia đình.

Phân Tích Các Yếu Tố Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc

Tam Tai

Gia chủ tuổi Bính Dần cần tránh các năm tam tai như Thân, Dậu, Tuất. Năm dự kiến xây nhà là năm 2016, tức năm Bính Thân, vì vậy sẽ vào phạm tam tai.

Kim Lâu

Năm 2016, gia chủ 31 tuổi (tuổi âm), nếu năm đó tiến hành xây nhà sẽ không phạm kim lâu.

Hoàng Ốc

Năm 2016, gia chủ 31 tuổi (tuổi âm), nếu năm đó tiến hành xây nhà sẽ không phạm hoàng ốc vì có hoàng ốc nơi vào Tấn tài là tốt.

Nếu cả ba yếu tố trên đều không bị phạm là tốt nhất, còn nếu phạm tam tai mà không phạm kim lâu và hoàng ốc thì cũng có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, nếu phạm kim lâu hoặc hoàng ốc thì tuyệt đối không nên tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa, mà nên đợi năm khác hoặc tiến hành thủ tục mượn tuổi.

Trong trường hợp này, năm xây nhà là năm 2016, tức năm Bính Thân, có thể tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa. Những năm tốt nhất không phạm hoàng ốc, tam tai, kim lâu là 2019, 2025, 2034, 2037, 2043, 2044, 2046, 2055, 2061, 2062, 2070, 2071, 2073, 2079, 2080, 2082, 2091.

Quy Trình Khấn Lễ Động Thổ

  • Trong lễ động thổ xưa, phải cúng tam sinh. Ngày nay đơn giản hơn, nhưng vẫn phải chuẩn bị con gà, đĩa xôi, hương, hoa quả, vàng mã…
  • Sau khi làm lễ, gia chủ hoặc người được mượn tuổi (nếu có) cầm cuốc bổ những nhát đầu tiên, trình với thổ thần xin được động thổ, sau đó mới cho thợ đào.
  • Trước khi khấn, phải thắp nén nhang vái bốn phương, tám hướng rồi quay mặt vào mâm lễ mà khấn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về phong thủy và các vấn đề liên quan, hãy truy cập vào trang Chuyên Gia Sức Khỏe – Trang thông tin y khoa sức khỏe tại Việt Nam.

Related Posts

Tắc kè kêu 5 tiếng là điềm gì? Tắc kè kêu thế này hãy chuẩn bị nhận điều may

Giải mã thắc mắc tắc kè kêu 5 tiếng là điềm gì? Tắc kè là một loài bò sát yêu thích môi trường ẩm ướt và bóng…

Sinh năm 1990 mệnh gì? Hợp màu gì? Đá phong thủy nào?

Sinh năm 1990: Tìm hiểu mệnh, màu sắc và đá phong thủy phù hợp

Có thể bạn quan tâm Cách Kê Giường Ngủ Cho Người Mệnh Hỏa Theo Phong Thủy NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGHI THỨC CÚNG XẢ TANG Phong…

Cúng đầy tháng ngày âm hay dương thì đúng hơn?

Cúng đầy tháng theo lịch âm hay dương là câu hỏi chung của không ít người khi lần đầu làm bố mẹ. Trong bài viết này chúng…

Những Điều Kiêng Kỵ Khi Đi Đám Tang Về và Giải Pháp Hóa Giải

Từ ngày xưa, chúng ta đã có niềm tin rằng hơi lạnh trong đám tang sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì vậy, cần lưu…

Những tuổi phù hợp để xây nhà năm 2019

Khi quyết định xây nhà, rất nhiều gia chủ đều quan tâm đến yếu tố tuổi làm nhà có phù hợp với năm hay không. Tuổi tác…

Tuổi Sửu hợp với tuổi gì, hướng nào [MỚI NHẤT]

Trâu thường được coi là biểu tượng của sức mạnh về vật chất và tinh thần. Những người tuổi Sửu có tính cách mạnh mẽ và kiên…