Xem tuổi làm nhà năm 2019 – Cách tính tuổi làm nhà chuẩn xác nhất

Rate this post

Năm 2019 đang là năm Kỷ Hợi, năm con heo vàng, con lợn cuối cùng trong chu kỳ 12 con giáp. Việc xem tuổi làm nhà năm 2019 có cần thiết hay không? Cách tính tuổi làm nhà chuẩn xác nhất là gì? Đó là những câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi muốn xây nhà. Trên đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách xem tuổi làm nhà chuẩn xác nhất để sở hữu một căn nhà mang lại tài vận và may mắn cho gia chủ.

Xem tuổi làm nhà năm 2019 có cần thiết hay không?

Theo câu ngạn ngữ “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, việc xem tuổi làm nhà năm 2019 là vô cùng quan trọng và cần thiết khi bạn có ý định xây dựng ngôi nhà mới. Việc chọn tuổi hợp để xây nhà giúp quá trình thi công trở nên thuận lợi, suôn sẻ và đem lại sự thịnh vượng và tài lộc cho gia đình. Ngược lại, nếu bạn không xem tuổi làm nhà, dễ dẫn đến những khó khăn trong quá trình xây dựng và gây rối loạn trong cuộc sống gia đình. Đó chính là lý do vì sao bạn cần phải xem tuổi làm nhà. Bên cạnh việc xem tuổi làm nhà, việc xem phong thủy nhà cửa, đất đai và bố trí nội thất cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý để phù hợp với mệnh của mình.

Xem tuổi làm nhà năm 2019 là quan trọng và cần thiết khi bạn có dự định xây nhà

Cách tính tuổi làm nhà chuẩn xác nhất

Việc xem tuổi làm nhà rất quan trọng, vậy cách tính tuổi làm nhà chuẩn xác nhất là gì? Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi tính tuổi làm nhà:

  • Người xưa có câu “lấy vợ xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông”. Thông thường, để xem tuổi làm nhà, chúng ta sẽ lấy tuổi của đàn ông. Tuy nhiên, trong trường hợp không có đàn ông trong gia đình và đàn bà là chủ gia đình, có thể lấy tuổi của đàn bà để xem tuổi làm nhà. Tuy nhiên, tốt nhất vẫn là nên mượn tuổi làm nhà.

  • Thông thường, khi tính tuổi làm nhà, ta sẽ xem xét yếu tố Kim Lâu, Hoàng Ốc và Tam Tai. Nếu không phạm vào Kim Lâu và Hoàng Ốc, có thể tiến hành xây nhà. Trong trường hợp này, bạn nên mượn tuổi làm nhà.

  • Dựa vào cách tính tuổi, một số năm sinh phù hợp để xây nhà trong năm Kỷ Hợi 2019 bao gồm: 1998 (Mậu Dần), 1995 (Ất Hợi), 1986 (Bính Dần), 1980 (Canh Thân), 1971 (Tân Hợi), 1968 (Mậu Thân), 1962 (Nhâm Dần), 1959 (Kỷ Hợi), 1952 (Nhâm Thìn), 1950 (Canh Dần), 1946 (Bính Tuất), 1944 (Giáp Thân), 1943 (Quý Mùi). Các năm sinh không phù hợp để xây nhà bao gồm: 15, 24, 33, 39, 42, 48, 51, 57, 60, 66, 75 (theo âm lịch), tuyệt đối không nên xây dựng nhà cửa. Nếu muốn xây nhà, cần mượn tuổi làm nhà.

Dựa vào 3 yếu tố Kim lâu, Hoàng ốc, Tam tai để xem bạn có hợp tuổi xây nhà hay không

Đó là một số chia sẻ giúp bạn tìm hiểu cách xem tuổi làm nhà năm 2019 chuẩn xác nhất để sở hữu một căn nhà tài lộc. Hy vọng thông qua những chia sẻ trên, bạn có thể chọn được tuổi làm nhà phù hợp nhất để xây dựng một căn nhà mang lại tài lộc và phát tài phát lộc cho gia đình.

Tìm hiểu thêm về Đại Lý VinFast Phú Mỹ Hưng

Học phong thủy từ A-Z

Related Posts

MẪU NGƯỜI “THÂN CƯ PHU/THÊ”

MẪU NGƯỜI “THÂN CƯ PHU/THÊ”

Có thể bạn quan tâm Xem tử vi trọn đời cho tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 Nữ mạng Đặt tên cho con trai sinh năm 2031…

Hôn nhân và duyên số: Nam Giáp Tý 1984 tìm bạn đời

Hôn nhân và duyên số: Nam Giáp Tý 1984 tìm bạn đời

Lời đầu tiên, hôn nhân là một chuyện không dễ dàng để tìm kiếm và duyên số cũng có vai trò không nhỏ trong việc xác định…

Những điều kiêng kỵ khi đang chịu tang gia quyến cần biết

Những điều kiêng kỵ khi đang chịu tang của gia quyến gồm những gì? Đây là vấn đề thắc mắc được nhiều gia đình quan tâm tìm…

Con Trai Đeo Khuyên Tai - Nên Lựa Chọn Bên Nào?

Con Trai Đeo Khuyên Tai – Tạo Nên Phong Cách Riêng!

Con trai đeo khuyên tai bên nào thì đẹp? Ý nghĩa của việc đeo khuyên từng bên như thế nào? Hãy cùng Junie.vn tìm hiểu ngay dưới…

DÍNH VÀO NĂM TUỔI CÓ NÊN LẤY CHỒNG HAY KHÔNG?

DÍNH VÀO NĂM TUỔI CÓ NÊN LẤY CHỒNG HAY KHÔNG?

Năm tuổi có nên lấy chồng hay không? Đó chính là câu hỏi đặt ra của nhiều cô gái khi đến độ tuổi dựng gối. Chúng ta…

Người sinh năm nào thì mang mệnh Thổ

Mệnh Thổ là hiện thân của môi trường nuôi dưỡng và phát triển, là nơi sinh ký tử quy của muôn loài. Những người mang mệnh Thổ…