Vận mệnh người tuổi Sửu năm 2018

Rate this post

Người tuổi Sửu năm 2018 sẽ trải qua một năm đầy biến động, không thể đoán trước được may mắn và khó khăn sẽ đến từ đâu. Trong giai đoạn như vậy, cân bằng tâm thái và tránh để cảm xúc chi phối là rất quan trọng. Đặc biệt, khi đối diện với những quyết định quan trọng, tốt nhất là nên quyết định một cách nhanh chóng và dứt khoát. Đừng lưỡng lự quá lâu, vì điều đó chỉ gây thêm tổn thất lớn hơn.

Năm nay, người tuổi Sửu cũng có xu hướng thích du lịch, đặc biệt là đi nước ngoài, du học hoặc định cư. Tài chính có phần ổn định, tuy nhiên, không tránh khỏi những trở ngại và tiểu nhân phá rối. Do đó, bạn cần trang trí và thay đổi nội thất để cải thiện môi trường sống của mình.

Sự nghiệp: Chưa hợp thời, cần củng cố tinh thần

Sự nghiệp trong năm 2018 sẽ ở mức bình thường, tuy nhiên, người tuổi Sửu có quý nhân là nữ giới giúp đỡ. Vì vậy, hãy tận dụng thời cơ này, đặc biệt là nếu bạn làm trong lĩnh vực làm đẹp, trang sức hoặc thẩm mỹ. Tuy nhiên, do tác động xấu của Thái Tuế, bạn cần cẩn trọng hơn.

Năm 2018 không phải là thời điểm thích hợp để xây dựng cơ đồ cho sự nghiệp. Nếu muốn thay đổi, bạn cần từ bỏ những thành tựu hay sân chơi cũ và xây dựng một mảng kinh doanh hoàn toàn mới. Chỉ khi đó, bạn mới có cơ hội thoát khỏi ảnh hưởng xấu của vận mệnh trong năm này. Nếu bạn làm công ăn lương, hãy lưu ý đến các mối quan hệ và đề phòng tiểu nhân phá rối hoặc tranh cãi ảnh hưởng đến công việc.

Những điều cần biết vận mệnh người tuổi Sửu năm 2018
Ảnh: Sohu.

Tài vận: Không sáng sủa, hãy chờ thời

Năm 2018 sẽ là năm khá khó khăn về tài chính cho người tuổi Sửu. Bởi vì đây là năm kiếp tài, bạn sẽ mất nhiều hơn là thu về. Cạnh tranh cũng sẽ khốc liệt hơn so với năm trước và tiền kiếm được cũng dễ dàng bị tiêu mất.

Vận tiền tài không sáng sủa, thu lợi từ tiền bạc cũng khó khăn và ngay cả khi kiếm được, bạn cũng sẽ phải chi ra những khoản tương ứng. Để giảm áp lực, hãy coi tiền bỏ ra như là chi phí cơ hội. Trong thời gian này, hạn chế khoe khoang ý tưởng và đầu tư, vì những điều đó chỉ làm tăng nguy cơ thất bại. Hợp tác trong kinh doanh cũng cần được thận trọng, vì có nguy cơ mất tiền bạc. May mắn của người tuổi Sửu năm 2018 là có thể kiếm tiền qua các lĩnh vực liên quan đến phụ nữ như làm đẹp, trang sức, thẩm mỹ, mặc dù không phải là vượt trội.

Tình cảm hôn nhân: Tình yêu đến nhanh, kết hôn lâu

Trong tình duyên, năm nay sẽ đầy hỗn loạn đối với người tuổi Sửu. Các bạn độc thân có thể gặp nhiều mối quen biết và có khả năng thoát khỏi tình trạng độc thân. Tuy nhiên, sự can dự của sao Thái Tuế có thể khiến bạn mất mối quan hệ tình yêu hoặc có thể rơi vào một mối tình tay ba.

Đối với những ai đã kết hôn, cần phải đề phòng tình cảm bên ngoài vì tác động này có thể làm bạn “rơi nắng”. Nếu gặp khó khăn, hãy sử dụng linh phù duyên hoặc đôi bồ câu thạch anh hồng để có sự hỗ trợ.

Sức khỏe: Khí vượng mà người yếu

Trong năm 2018, người tuổi Sửu cần chú ý đến sức khỏe của gan, mật và tăng cường việc tập luyện và kiểm tra định kỳ. Mặc dù không có nhiều bệnh tật nghiêm trọng, nhưng đôi khi bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và không đủ sức để làm việc. Nếu bạn cố gắng quá sức, có thể để lại hậu quả sau này.

  • Người tuổi Sửu sinh năm 1973: Năm 2018 sẽ là năm tiến triển sự nghiệp. Nếu biết nỗ lực hơn nữa, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến đáng kể. Thu nhập sẽ tăng, nhưng cũng có thể có nhiều người vay mượn từ bạn. Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ trước khi cho vay.

  • Người tuổi Sửu sinh năm 1985: Sự nghiệp sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Hãy tập trung tất cả tâm huyết vào công việc để có triển vọng tốt. Tuy nhiên, vì điều này, bạn có thể lơ là các mối quan hệ với đồng nghiệp và gặp khá nhiều trở ngại trong xã giao và xử thế. Tránh đầu cơ cổ phiếu hay các khoản đầu tư khác, vì điều này chỉ gây xấu đi quan hệ và nguồn thu nhập của bạn. Nếu gặp rắc rối về tiền bạc, hãy cố gắng nhượng nhịn.

Hóa giải

Bạn có thể sử dụng trang sức và ngọc phong thủy để hóa giải một phần tác động xấu. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư không tạng. Mặc trang phục và trang sức có màu trắng, sữa như kim cương, bạch ngọc, thạch anh trắng, đá mặt trăng… sẽ có lợi cho bạn.

Nguyễn Mạnh Linh, Học viện Phong thủy Ngũ hành, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Phong thủy Kiến trúc UAI, Đại học Xây dựng.

Related Posts

Tắc kè kêu 5 tiếng là điềm gì? Tắc kè kêu thế này hãy chuẩn bị nhận điều may

Giải mã thắc mắc tắc kè kêu 5 tiếng là điềm gì? Tắc kè là một loài bò sát yêu thích môi trường ẩm ướt và bóng…

Sinh năm 1990 mệnh gì? Hợp màu gì? Đá phong thủy nào?

Sinh năm 1990: Tìm hiểu mệnh, màu sắc và đá phong thủy phù hợp

Có thể bạn quan tâm Bí mật đằng sau những loại hoa quả kiêng kỵ khi thờ cúng Mơ thấy thầy chùa là điềm gì? Ngủ mơ…

Cúng đầy tháng ngày âm hay dương thì đúng hơn?

Cúng đầy tháng theo lịch âm hay dương là câu hỏi chung của không ít người khi lần đầu làm bố mẹ. Trong bài viết này chúng…

Những Điều Kiêng Kỵ Khi Đi Đám Tang Về và Giải Pháp Hóa Giải

Từ ngày xưa, chúng ta đã có niềm tin rằng hơi lạnh trong đám tang sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì vậy, cần lưu…

Những tuổi phù hợp để xây nhà năm 2019

Khi quyết định xây nhà, rất nhiều gia chủ đều quan tâm đến yếu tố tuổi làm nhà có phù hợp với năm hay không. Tuổi tác…

Tuổi Sửu hợp với tuổi gì, hướng nào [MỚI NHẤT]

Trâu thường được coi là biểu tượng của sức mạnh về vật chất và tinh thần. Những người tuổi Sửu có tính cách mạnh mẽ và kiên…