Tuổi Giáp Tuất 1994: Chọn màu xe phong thủy như thế nào?

Rate this post

Cách chọn màu xe hợp tuổi 1994 3

Theo lý thuyết phong thủy, việc chọn màu sắc xe ô tô phù hợp với mệnh ngũ hành của chủ xe là điều vô cùng quan trọng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí của chủ xe và người ngồi trên xe. Chọn màu xe hợp tuổi sẽ mang lại may mắn, tiền bạc và tạo cảm giác thư thái, thoải mái khi sử dụng xe. Bên cạnh đó, xe cũng ít gặp rủi ro và va chạm hơn, nếu có tai nạn thì cũng dễ trong rủi có lành. Việc chọn mua xe có màu tương tự với màu bản mệnh cũng giúp tránh gây phiền hà, dù không đem lại nhiều lợi lộc.

Tuy nhiên, chủ xe cần tránh các màu tương khắc với vận mạng của mình, vì việc chọn màu sai có thể làm chủ xe cảm thấy khó chịu, bực bội, gặp khó khăn trong công việc và sức khỏe suy yếu. Xe cũng dễ gặp hỏng hóc, trục trặc hoặc tai nạn nặng hơn các xe khác.

Vậy nên, việc chọn màu xe phù hợp với mệnh của chủ xe là rất quan trọng, cũng như việc lựa chọn nhà cửa theo phong thủy. Đại Lý VinFast Phú Mỹ Hưng là nơi bạn có thể tìm hiểu về các dòng xe VinFast phù hợp với mệnh ngũ hành của mình. Đại Lý VinFast Phú Mỹ Hưng sẽ giúp bạn chọn được màu xe phù hợp và mang lại may mắn và tài lộc cho bạn.

Chọn màu xe hợp tuổi Giáp Tuất 1994

Người sinh năm 1994 là tuổi chó, tức là tuổi Giáp Tuất mệnh Sơn đầu Hỏa. Để chọn màu xe phù hợp với người sinh năm 1994, Oto.com.vn sẽ giới thiệu các màu hợp và kị với tuổi này.

Cách chọn màu xe hợp tuổi 1994

Các màu sắc hợp với người sinh năm Giáp Tuất 1994 bao gồm màu đỏ, hồng và tím. Đây là những màu thuộc hệ Hỏa, tức là màu bản mệnh của tuổi 1994. Nếu chủ xe chọn màu xe như trên, sẽ không nhận được nhiều lợi lộc, nhưng cũng không gặp hại. Đi xe màu này sẽ ít gặp vấn đề, công việc suôn sẻ và có nhiều may mắn.

Màu xanh lục là màu tượng trưng cho hệ Mộc. Mộc sinh Hỏa nên người sinh năm 1994 đi xe có màu hệ Mộc sẽ được xe nâng đỡ bổn mạng. Chủ xe đi xe màu này ít gặp vấn đề, nhận được nhiều may mắn, sức khỏe bảo đảm và công việc có lợi.

Các màu sắc kị với người sinh năm 1994 Giáp Tuất bao gồm màu vàng và nâu đất, đại diện cho hệ Thổ. Nếu chọn xe màu này, Hỏa sinh Thổ tức là mệnh sẽ truyền sinh khí cho xe. Xe sẽ hút năng lượng từ chủ xe, khiến chủ xe kiệt quệ, mất đi may mắn, ảnh hưởng sức khỏe và dễ gặp tai nạn, làm ăn thất bát.

Màu trắng, màu xám và màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim. Do Hỏa khắc Kim nên chủ xe mua xe có màu này sẽ khắc nhau. Người sinh năm 1994 mua xe này dễ gặp tai nạn và xe hay bị hỏng hóc.

Màu đen và xanh nước biển tượng trưng cho mệnh Thủy. Tương tự như Kim, Thủy cũng khắc Mộc nên người đi xe có màu này dễ gặp xui xẻo và mất tiền bạc. Xe cũng dễ bị hỏng hóc và tai nạn.

Chọn màu xe hợp tuổi 1994 Giáp Tuất theo giới tính

Mặc dù cùng tuổi Giáp Tuất 1994, nhưng nam và nữ có ngũ hành mệnh khác nhau, nên màu xe phù hợp cũng phải tính theo các hướng khác nhau.

Nam giới sinh năm 1994 có cung mệnh Càn Kim, Tây Tú mệnh. Vậy nên chủ xe nên mua xe màu vàng hoặc nâu (Thổ) để tương sinh. Hoặc mua xe màu trắng, xám, ghi thuộc nhánh Kim. Mua xe có màu như thế này sẽ đem lại lợi, xe ít bị hỏng hóc và lái xe cảm thấy dễ chịu.

Ngược lại, nam giới sinh năm 1994 nên tránh các màu đỏ, hồng, tím (hành Hỏa) và màu đen, xanh nước biển, xanh da trời (hành Thủy). Đây là các màu tương khắc, khiến cho mệnh cung của nam giới tuổi 1994 dễ bị suy yếu. Lái xe cảm thấy bực bội, xe hay gặp tai nạn, trục trặc và kém may mắn.

Nữ giới sinh năm 1994 thuộc cung Ly Hỏa, đông tứ mệnh. Vậy nên nữ giới thuộc cung này nên chọn các xe có màu đỏ, hồng, tím để ra đường an toàn, làm ăn thuận lợi và được nhiều điều như ý.

Nữ giới sinh năm 1994 nên tránh mua xe có màu vàng, nâu đất (hành Thổ) và đen, xanh nước biển, xanh da trời (hành Thủy) vì dễ gặp xui xẻo, hay gặp tai nạn và phải tiêu tốn nhiều tiền để sửa chữa.

Cách hóa giải màu khắc mệnh cho người sinh năm Giáp Tuất 1994

Khi đã lỡ chọn phải chiếc xe có màu xung khắc với bản mệnh, chủ xe có thể tìm cách hóa giải. Cách hóa giải rất đơn giản, đó là cung cấp thêm cho nội thất xe những vật dụng có màu tương sinh với vận mạng của chủ sở hữu.

Cụ thể, với người sinh năm 1994, nếu đã chọn xe có màu xung khắc với tuổi như màu trắng, xám và ghi, có thể phủ màu đỏ lên nội thất xe. Có một số phương pháp để làm điều này:

  • Chọn nội thất xe có màu tương sinh: Bạn có thể chọn các dòng ghế xe có màu đỏ hoặc ốp thêm những mảng da đỏ bên trong cabin xe để giảm bớt yếu tố xung khắc từ màu ngoại thất xe.

  • Chọn vật dụng trang trí xe có màu tương sinh: Bạn có thể mua những vật trang trí nhỏ xinh có màu tương sinh với xe, ví dụ như một miếng bùa bình an hay phong bao lì xì màu đỏ. Một tượng phật đỏ cũng có thể giúp hóa giải sự xung khắc mà xe đang gặp phải.

Tuổi Đinh Mão 1987 nên mua xe màu gì? 8

Nếu những phương pháp trên không đem lại hiệu quả, bạn có thể cân nhắc sơn lại xe. Tuy nhiên, việc sơn lại xe có thể đắt đỏ và gây phiền phức, nên nếu không cần thiết, bạn nên chọn màu xe phù hợp từ đầu.

Nhớ rằng, những phương pháp hóa giải phong thủy chỉ mang tính tương đối, và bạn nên chủ động chọn màu xe phong thủy từ đầu để tránh những xui xẻo tiềm tàng. Đại Lý VinFast Phú Mỹ Hưng sẵn sàng giúp bạn chọn màu xe phù hợp và mang lại may mắn và tài lộc cho cuộc sống của bạn.

Xem thêm: Tuổi Đinh Mão hợp màu xe gì?

Related Posts

Tắc kè kêu 5 tiếng là điềm gì? Tắc kè kêu thế này hãy chuẩn bị nhận điều may

Giải mã thắc mắc tắc kè kêu 5 tiếng là điềm gì? Tắc kè là một loài bò sát yêu thích môi trường ẩm ướt và bóng…

Sinh năm 1990 mệnh gì? Hợp màu gì? Đá phong thủy nào?

Sinh năm 1990: Tìm hiểu mệnh, màu sắc và đá phong thủy phù hợp

Có thể bạn quan tâm Người mệnh kim có chơi được bể cá không? Tử vi tuổi Dần năm 2020: Có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng…

Cúng đầy tháng ngày âm hay dương thì đúng hơn?

Cúng đầy tháng theo lịch âm hay dương là câu hỏi chung của không ít người khi lần đầu làm bố mẹ. Trong bài viết này chúng…

Những Điều Kiêng Kỵ Khi Đi Đám Tang Về và Giải Pháp Hóa Giải

Từ ngày xưa, chúng ta đã có niềm tin rằng hơi lạnh trong đám tang sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì vậy, cần lưu…

Những tuổi phù hợp để xây nhà năm 2019

Khi quyết định xây nhà, rất nhiều gia chủ đều quan tâm đến yếu tố tuổi làm nhà có phù hợp với năm hay không. Tuổi tác…

Tuổi Sửu hợp với tuổi gì, hướng nào [MỚI NHẤT]

Trâu thường được coi là biểu tượng của sức mạnh về vật chất và tinh thần. Những người tuổi Sửu có tính cách mạnh mẽ và kiên…