Xe Honda BR-V 2023: Thông số kỹ thuật và những điểm nổi bật

Rate this post

Cùng với người anh em Honda City, mẫu MPV hoàn toàn mới của Honda mang tên BR-V cũng đã có màn chào sân Việt vào ngày 4/7 vừa qua. Xe được đưa về nước theo diện nhập khẩu nguyên chiếc Indonesia với 2 phiên bản G và L cùng giá niêm yết tương ứng 661 triệu đồng và 701 triệu đồng.

Với mức giá gần như đắt nhất phân khúc MPV phổ thông giá rẻ tại Việt Nam hiện nay, “tân binh” Honda BR-V được trang bị những gì để đấu với “vua” phân khúc Mitsubishi Xpander (555 – 698 triệu đồng) cùng các đối thủ đồng hương Toyota Veloz Cross (658 – 698 triệu đồng) và Suzuki XL7 (599 – 639 triệu đồng). Mời quý độc giả cùng theo dõi thông số kỹ thuật xe Honda BR-V vừa ra mắt Việt Nam chi tiết dưới đây.

Thông số kỹ thuật xe Honda BR-V 2023: Kích thước

Các thông số kích thước Honda BR-V.

Các thông số kích thước Honda BR-V 2023 mới ra mắt thị trường Việt khá tương đồng với các đối thủ. Cả 2 phiên bản của Honda BR-V đều chung số đo chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.490 x 1.780 x 1.685 (mm), chiều dài cơ sở ở mức 2.700 mm. Những thông số này tương đương với các đối thủ cùng phân khúc như Mitsubishi Xpander hay Toyota Veloz. Đây cũng là cơ sở để tạo tiền đề mang đến không gian nội thất rộng rãi dành cho người dùng.

Khoảng sáng gầm 207 mm tạo lợi thế giúp “tân binh” nhà Honda dễ dàng chinh phục các cung đường gồ ghề cũng như leo lề tốt hơn.

Thông số kỹ thuật xe Honda BR-V 2023: Ngoại thất

Honda BR-V sở hữu kiểu dáng MPV lai SUV khỏe khoắn, thực dụng. Honda BR-V sở hữu kiểu sáng MPV lai SUV giống như phần đa các mẫu xe mới ra mắt thời gian gần đây. Thiết kế này vừa đảm bảo tính thực dụng vừa gia tăng tính thẩm mỹ cho xe. Các trang bị trên BR-V không có nhiều khác biệt giữa 2 phiên bản khi cùng có đèn pha LED tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng và thời gian, tích hợp đèn định vị ban ngày LED; la-zăng hợp kim 17 inch phay xước 2 màu, kèm lốp 215/55R17; gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ LED; đèn hậu LED; ăng ten vây cá mập…

Khách mua xe Honda BR-V sẽ có 4 tùy chọn màu ngoại thất, gồm: Trắng bạc thời trang, Trắng ngà tinh tế, Xám phong cách, Đen ánh độc tôn. Bảng màu này đều có trên cả 2 phiên bản G và L.

Thông số kỹ thuật xe Honda BR-V 2023: Nội thất và tiện nghi

Không gian nội thất BR-V.

Thiết kế nội thất BR-V mang nhiều nét quen thuộc trên các mẫu xe của Honda đang mở bán hiện nay như vô-lăng và màn hình đặt thấp dưới cửa gió điều hòa. Các trang bị đáng chú ý trên xe có thể kể đến ghế bọc da, màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, âm thanh 6 loa, đề nổ bằng nút bấm, đề nổ từ xa, điều hòa tự động. Phanh tay dạng cơ.

Thông số kỹ thuật xe Honda BR-V 2023: Động cơ

Honda BR-V dùng chung động cơ với City.

Cũng giống người “anh em” Honda City, cả 2 phiên bản của BR-V đều sử dụng động cơ hút khí tự nhiên dung tích 1.5L, sản sinh công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Sức mạnh được truyền đến các bánh trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Theo công bố từ nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu của Honda BR-V là 6,4 lít/100 km đường hỗn hợp và chỉ 5,6 lít/100 km đường trường.

Thông số kỹ thuật xe Honda BR-V 2023: An toàn

Công nghệ an toàn là một trong những thế mạnh của Honda BR-V.

Công nghệ an toàn là một trong những điểm nổi bật trên Honda BR-V 2023 khi sở hữu gói công nghệ cao cấp Honda Sensing với nhiều tính năng tiên tiến. Tính đến nay, đây đang là mẫu xe sở hữu trang bị an toàn vượt trội nhất phân khúc MPV.

Ảnh: Internet

Mua xe Honda BR-V chính hãng với giá tốt nhất tại Đại Lý VinFast Phú Mỹ Hưng.

Related Posts

Số khung số máy xe SH nằm ở đâu? Hướng dẫn cách kiểm tra, cách cà

Số khung số máy xe SH nằm ở đâu? Hướng dẫn cách kiểm tra, cách cà

Bạn đã bao giờ thắc mắc số khung số máy xe SH nằm ở đâu không? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách…

Đại Lý VinFast Phú Mỹ Hưng: Mitsubishi Motors Vietnam

Đại Lý VinFast Phú Mỹ Hưng: Mitsubishi Motors Vietnam

Có thể bạn quan tâm Piaggio ra mắt dòng xe LX tại Việt Nam Hướng dẫn mở cốp xe Vision một cách dễ dàng và chi tiết…

Bảng giá xe Honda Lead mới nhất tại đại lý

Bảng giá xe Honda Lead mới nhất tại đại lý

Chào mừng các bạn đến với bài viết mới nhất của chúng tôi về giá xe Honda Lead. Hãy cùng cập nhật thông tin về giá cả…

Nam, nữ tuổi Nhâm Thân 1992 mua xe ô tô hợp màu gì nhất?

Nam, nữ tuổi Nhâm Thân 1992 mua xe ô tô hợp màu gì nhất?

Người sinh năm 1992 muốn mua xe ô tô hợp màu gì để thu hút tài lộc và may mắn? Đây là câu hỏi được nhiều người…

Các đời xe SH Việt Nam - Bạn thích đời nào nhất?

Các đời xe SH Việt Nam – Bạn thích đời nào nhất?

Cùng điểm lại các đời xe SH Việt Nam từ trước tới nay, để xem tại sao dòng xe tay ga cao cấp này lại luôn được…

Báo Giá Bình Ắc Quy Xe Exciter 150 Zin Chính Hãng Giá Tốt

Báo Giá Bình Ắc Quy Xe Exciter 150 Zin Chính Hãng Giá Tốt

Ắc quy xe máy là một thiết bị quan trọng không thể thiếu trên chiếc xe máy. Nếu bình ắc quy của bạn yếu hoặc không hoạt…