Sự hòa hợp về tuổi của nữ 1994 và nam 1991

Rate this post

Em làm ơn giúp! Mẹ bạn trai em phản đối chuyện hai đứa cưới nhau vì cho rằng tuổi hai người không hợp. Còn em thì bối rối vì không được cưới trước chị gái. Hai đứa muốn khám phá xem liệu tuổi của chúng có kỵ nhau không và có thể hoá giải được không? Vì cả hai đã xác định quan hệ lâu dài và mơ ước một tương lai hạnh phúc. Nhưng bây giờ, gia đình bạn trai đặt áp lực lên tụi em.

  • Tư vấn tham khảo:

Em sinh năm 1994, tuổi Giáp Tuất mệnh Sơn đầu Hỏa, thuộc cung Ly. Bạn trai sinh năm 1991, tuổi Tân Mùi, mệnh Lộ bàng Thổ, thuộc cung Ly.

  • Hai tuổi Giáp Tuất – Tân Mùi nếu kết hôn với nhau sẽ không xảy ra xung khắc Thiên can. Vì Giáp không xung Mậu và Tân không xung Ất.

  • Địa chi của hai tuổi này cũng không xung khắc. Vì Tuất không xung Thìn và Mùi không xung Sửu.

  • Theo Du niên mệnh quái của Dịch học, nếu nữ thuộc cung Ly kết hôn với nam cũng thuộc cung Ly, thì sẽ được cung Phục vị, tốt cho hôn nhân. Gia đình bạn sẽ luôn được bình an, làm ăn thuận lợi và trôi chảy.

  • Hơn nữa, nếu xét hai tuổi Giáp Tuất – Tân Mùi theo thuyết Âm dương – Ngũ hành, em thuộc tuổi Dương Nữ (Giáp Tuất), còn bạn trai thuộc tuổi Âm Nam. Hai tuổi này có sự hài hòa Âm dương (một tuổi Âm, một tuổi Dương) và cùng thuộc hành Thổ, nên có sức hút nhau rất lớn. Điều này thể hiện rõ ràng mong muốn gắn bó bên nhau của hai bạn.

Nếu gia đình bạn trai phản đối chỉ vì tuổi hai người không hợp, thì không có căn cứ để thuyết phục. Ít nhất là dựa trên các nguyên tắc khoa học. Tuy nhiên, có thể bố mẹ bạn trai nghĩ rằng con gái tuổi Giáp Tuất thường cao số nên đã cố gắng ngăn cản tình yêu của hai bạn. Điều này cũng không có căn cứ khoa học đáng tin cậy. Nếu hai bạn thực sự muốn gắn bó với nhau, hãy thuyết phục gia đình bằng hành động và chứng minh rằng hai bạn yêu thương và hòa hợp về tính cách, đủ để tiến tới một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Châu Long

Các bạn có thể tìm hiểu thêm tại Đại Lý VinFast Phú Mỹ Hưng.

Related Posts

Tắc kè kêu 5 tiếng là điềm gì? Tắc kè kêu thế này hãy chuẩn bị nhận điều may

Giải mã thắc mắc tắc kè kêu 5 tiếng là điềm gì? Tắc kè là một loài bò sát yêu thích môi trường ẩm ướt và bóng…

Sinh năm 1990 mệnh gì? Hợp màu gì? Đá phong thủy nào?

Sinh năm 1990: Tìm hiểu mệnh, màu sắc và đá phong thủy phù hợp

Có thể bạn quan tâm Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2024: Bí quyết cho một năm bứt phá Giải đáp mệnh Kim và mệnh Thủy…

Cúng đầy tháng ngày âm hay dương thì đúng hơn?

Cúng đầy tháng theo lịch âm hay dương là câu hỏi chung của không ít người khi lần đầu làm bố mẹ. Trong bài viết này chúng…

Những Điều Kiêng Kỵ Khi Đi Đám Tang Về và Giải Pháp Hóa Giải

Từ ngày xưa, chúng ta đã có niềm tin rằng hơi lạnh trong đám tang sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì vậy, cần lưu…

Những tuổi phù hợp để xây nhà năm 2019

Khi quyết định xây nhà, rất nhiều gia chủ đều quan tâm đến yếu tố tuổi làm nhà có phù hợp với năm hay không. Tuổi tác…

Tuổi Sửu hợp với tuổi gì, hướng nào [MỚI NHẤT]

Trâu thường được coi là biểu tượng của sức mạnh về vật chất và tinh thần. Những người tuổi Sửu có tính cách mạnh mẽ và kiên…